Ford Ranger 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?
Bảng giá xe Ford Ranger 2022 mới nhất, ĐVT: Triệu đồng | |||||
Phiên bản | XL 2.2L 4×4 MT | XLS 2.2L 4×2 MT | XLS 2.2L 4×2 AT | XLT Limited 2.0L 4×4 AT | Wildtrak Limited 2.0L 4×4 AT |
Giá | 616 | 630 | 650 | 799 | 925 |
Giá xe Ford Ranger 2022 lăn bánh mới nhất, ĐVT: Triệu đồng | |||||
TP.HCM | 656 | 671 | 692 | 850 | 984 |
Hà Nội | 656 | 671 | 692 | 850 | 984 |
Tỉnh khác | 656 | 671 | 692 | 850 | 984 |
Ghi chú: Giá xe Ford Ranger lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi.
- Lệ phí trước bạ dành cho khu vực Hà Nội (7,2%), TPHCM và tỉnh khác (6%)
- Phí bảo trì đường bộ 2.160.000 đồng/năm
- Phí đăng kiểm 340.000 đồng
- Phí biển số Hà Nội và TPHCM (20.000.000 đồng), tỉnh khác (1.000.000 đồng)
- Phí bảo hiểm dân sự bắt buộc 1.026.300 đồng/năm
- Chưa bao gồm phí đăng ký và đăng kiểm dao động tùy thuộc đại lý ô tô chính hãng tại địa phương
Giới thiệu xe Ford Ranger 2022
Ford Ranger 2022 là dòng xe oto không còn quá xa lạ đối với khách hàng khi nhắc đến những chiếc xe bán tải. Mẫu xe này được mệnh danh là “vua bán tải” tại Việt Nam khi nhiều năm qua liên tục giữ vững ngôi vị quán quân trong cuộc đua về doanh số của phân khúc này.
Ford Ranger 2022 có bao nhiêu phiên bản?
Ford Ranger và Everest là những dòng xe thế mạnh của thương hiệu Mỹ tại Việt Nam. Hãng xe Ford đã loại bỏ tất cả những dòng sedan, hatchback và chỉ tập trung phát triển những dòng xe gầm cao của mình. Chính vì thế, người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc này.
Ford Ranger 2022 sẽ chính thức ra mắt trong năm sau với nhiều thay đổi thú vị, thu hút hơn trong bối cảnh thị trường xe bán tải tại Mỹ có nhiều khởi sắc. Bản nội địa Mỹ sẽ có một số đặc trưng khác biệt so với thế giới.
Ford Ranger 2022 Raptor 2.0L 4×4 AT
Ford Ranger 2022 Raptor là biến thể cao cấp nhất của dòng xe này hội tụ nhiều tính năng hiện đại và nổi bật nhất. Sản phẩm này được đầu tư với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tiện nghi nổi bật. Khối động cơ Bi – Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi cũng giúp cho sản phẩm này có được sức mạnh vận hành vượt trội, chinh phục nhiều dạng địa hình khác nhau. Đây cũng là phiên bản có mức giá cao nhất trong tất cả các biến thể của dòng xe này.
Ford Ranger 2022 Raptor 2.0L 4×4 Bi-Turbo
- Động cơ dầu 2.0L tăng áp kép (công suất 213 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm).
- Hệ truyền động: Số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu 4×4.
- Chế độ lái: 6 chế độ lái.
- Trợ lực lái điện tử, nhẹ nhàng và chính xác.
Trang bị trên các phiên bản Ford Ranger Raptor 2022
- Ngoài các tính năng giống Ford Ranger Wildtrak ở trên Raptor có thêm các trang bị sau.
- Cụng đề pha phía trước trang bị công nghệ full LED ( đèn pha và đèn cốt đều là LED)
- Gương chiếu hậu trang bị cổng sạc USB
- Phanh trước và phanh sau: Đĩa / đĩa.
- Kích cỡ lốp: 285/70R17, Bộ lốp BF Goodrich all-Terrain (lốp thể thao địa hình).
- Hệ thống treo trước: Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn (Phuộc FOX).
- Hệ thống treo sau: Lò xo trụ và ống giảm chấn “hạng nặng” do Fox Racing Shox thiết kế (Phuộc FOX).
Ford Ranger 2022 Wildtrak
Các phiên bản Ford Ranger 2022 Wildtrak cao cấp được trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại đáp ứng các yêu cầu cao về trang bị và an toàn.
Ford Ranger 2022 Wildtrak 2.0L 4×2 Turbo
- Động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn (công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm).
- Hệ truyền động: Số tự động 10 cấp, dẫn động cầu sau 4×2.
- Trợ lực lái điện tử, nhẹ nhàng và chính xác.
Ranger Wildtrak 2022 2.0L 4×4 Bi-Turbo
- Động cơ dầu 2.0L tăng áp kép (công suất 213 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm).
- Hệ truyền động: Số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu 4×4.
- Chế độ lái: 4 chế độ lái.
- Trợ lực lái điện tử, nhẹ nhàng và chính xác.
Trang bị trên các phiên bản Ford Ranger Wildtrak:
- Hệ thống an toàn: Phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát xe theo tải trọng, kiểm soát giảm thiểu lật xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, Hỗ trợ đỗ xe tự động, cảm biến lùi trước-sau, camera lùi, hệ thống 7 túi khí an toàn.
- Đèn trước trang bị công nghệ full LED ( đèn pha và đèn cốt đều là LED), đèn xe tự động, đèn LED ban ngày.
- Gạt mưa tự động.
- Bộ trang bị Wildtrak, mâm xe 18 inch.
- Ghế bọc da pha nỉ cao cấp.
- Vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm điều chỉnh chức năng.
- Hệ thống giải trí màn hình 8 inch, SYNC3/ USB/Bluetooth, âm thanh 6 loa.
- Định vị dẫn đường.
- Điều hoà tự động 2 vùng.
- Khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh.
- Hỗ trợ đỗ xe tự động.
- Phanh khẩn cấp trong thành phố đi cùng công nghệ phát hiện xe hay người đi bộ cắt ngang.
Ford Ranger 2022 XLS / XLT / XL
Ở các phiên bản của dòng xe Ford, giá bán đều có sự chênh lệch nhất định, thế nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe giá rẻ thì phiên bản Ranger XLS 2022 được xem là lựa chọn đáng tiền mà bạn không nên bỏ lỡ.
Vận hành của Ford Ranger XL/ XLS/ XLT
- Động cơ dầu 2.2L (công suất 160 mã lực, mô-men xoắn 385 Nm).
- Hộp số: Số sàn 6 cấp/ tự động 6 cấp.
- Dẫn động: Cầu sau 4×2/ dẫn động 4 bánh 4×4.
- Trợ lực lái điện tử, nhẹ nhàng và chính xác.
Trang bị trên các phiên bản Ford Ranger XL/XLS/XLT
- Hệ thống an toàn: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình, 2 túi khí trước.
- Đèn xe Halogen,Đèn sương mù trước, gương chiếu hậu chỉnh điện. mâm xe 16 inch.
- Ghế xe chất liệu nỉ, ghế lái chỉnh tay.
- Vô-lăng tích hợp nút bấm điều chỉnh âm thanh.
- Hệ thống giải trí màn hình 8 inch, CD 1 đĩa, AM/FM, SYNC 3/ USB/Bluetooth, âm thanh 6 loa.
- Điều hoà chỉnh tay.
Riêng phiên bản XLT được trang bị cao hơn các phiên bản XL/XLS với đèn trước Projector, đèn LED chạy ban ngày, đèn xe tự động, cảm biến gạt mưa tự động, gương chiếu hậu gập điện, mâm xe 17 inch, ghế nỉ cao cấp, cảm biến lùi phía sau.
Ford Ranger 2022 Limited
Vận hành của Ford Ranger Limited
- Động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn (công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm).
- Hệ truyền động: Số tự động 10 cấp, dẫn động 2 cầu 4×4.
- Trợ lực lái điện tử, nhẹ nhàng và chính xác.
Trang bị trên các phiên bản Ford Ranger Limited
Ranger Limited thừa hưởng nhiều công nghệ từ Range Wildtrak, như chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4 inch. Nội thất bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa hai vùng riêng biệt và camera lùi. Trang bị hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3.4.
Những điểm nâng cấp mới đáng chú ý trên Ford Ranger 2022
- Bổ sung phiên bản Ranger XL Street
- Lưới tản nhiệt mới dạng lưới hình thang màu đen
- La zăng, chụp gương, tay nắm cửa và ốp mang cá được sơn màu đen
- Bản Wildtrak có tuỳ chọn nắp thùng cuốn điện có con lăn trợ lực
- Ranger XLT 2.2L 2022 được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và giảm thiểu lật xe
Tổng quan ngoại thất Ford Ranger 2022
Ở lần nâng cấp đầu năm 2022, xe Ford Ranger 2022 đã lược bỏ phiên bản Wildtrak 1 cầu, và 2 phiên bản XLT không có được doanh số tốt. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.
Còn lại Ford Ranger phiên bản 2022 vẫn duy trì vẻ ngoài hầm hố đặc trưng với các điểm nhấn mạnh mẽ, khỏe khoắn và cứng cáp. Kích thước tổng thể tương tự phiên bản 2017 với thông số dài x rộng x cao lần lượt 5.362 x 1.860 x 1.815mm. Chiều dài tổng thể vẫn duy trì ở mức 3.220mm, do vậy tổng thể cấu trúc nội và ngoại thất vẫn vừa vặn, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
Đầu xe Ford Ranger 2022 nổi bật khi được thiết kế khá cao. Ngoại trừ phiên bản LTD, lưới tản nhiệt các phiên bản còn lại được thay thế kiểu nan ngang bằng dạng mắt lưới và 2 hốc hút gió 2 bên. Phiên bản Ranger XL và XLS được sơn đen, phiên bản Ranger LTD được mạ chrome sáng, trong khi phiên bản Wildtrak được sơn đen viền cam liền khối với cản bảo vệ phía trước.
Phía dưới đầu xe Ford Ranger 2022 còn thêm phần chắc chắn với tấm ốp bảo vệ sơn bạc lớn hơn, đồng thời cụm đèn sương mù được dời lên cao, thay vì thấp bên dưới cản trước. Thiết kế này giúp đèn sương mù sạch hơn và phát huy khả năng phá sương tốt hơn.
Bên thân xe Ranger vẫn giữ thiết kế phiên bản Ranger 2017 với các bề mặt phẳng bên cạnh các đường dập chìm thêm phần cứng cáp. Phía đuôi xe hơi đáng tiếc vẫn chưa có bất kỳ điều chỉnh nào, do đó xe Ford Ranger kém hấp dẫn hơn đối thủ khi nhìn từ phía sau.
Trang bị ngoại thất xe được phân chia khá rõ rệt giữa các phiên bản. Đèn pha trên phiên bản Ford Ranger XL và XLS chỉ là dạng halogen phản xạ đa chiều. Trong khi đó phiên bản LTD và Wildtrak được trang bị đèn pha LED projector tự động bật/tắt bằng cảm biến ánh sáng và tích hợp dải LED ban ngày hiện đại hơn. Tuy nhiên Ford Ranger vẫn trung thành với đèn hậu dạng halogen phổ thông, trong khi đèn sương mù halogen trang bị trên ba phiên bản XLS, LTD và Wildtrak. Phiên bản tiêu chuẩn XL sẽ không trang bị đèn sương mù.
Xe Ford Ranger 2022 cũng có gương chiếu hậu khác biệt giữa các phiên bản. Gương chiếu hậu phiên bản XL tiếp tục được sơn màu đen, phiên bản XLS cùng màu ghi đen, phiên bản LTD mạ chrome trong khi phiên bản Wilktrak được sơn đen bóng. Tất cả phiên bản đều trang bị tính năng chỉnh điện cho gương chiếu hậu, nhưng hai phiên bản LTD và Wildtrak có thêm tính năng gập điện.
Mâm thép vẫn được trang bị trên bản XL, trong khi la-zăng hợp kim nhôm được trang bị cho các phiên bản còn lại. Kích thước la-zăng khác biệt cho từng phiên bản lần lượt là 16 và 18 inch. Đi kèm bộ ba la-zăng trên là hai bộ lốp có thông số lần lượt 265/60R18 và 255/70R16.
Với thiết kế vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước, thùng xe Ford Ranger 2022 vẫn sở hữu dung tích khá lớn, đem lại khả năng chuyên chở cao. Theo công bố của nhà sản xuất khối lượng hàng chuyên chở các phiên bản Ford Ranger từ 550 – 946 kg, đáp ứng rất tốt nhu cầu chuyên chở đối với các khách hàng chú trọng tải trọng xe bán tải.
Nội thất Ford Ranger 2022
Không gian bên trong Ford Ranger 2022 vẫn có lối thiết kế cứng cáp, bảng táp-lô gãy góc, cùng các chi tiết bên trong được tạo hình vuông vắn, nam tính, giúp nội thất thêm phần mạnh mẽ và thể thao.
Vô-lăng Ford Ranger 2022 tiếp tục duy trì thiết kế 4 chấu góc cạnh. Vô lăng trên phiên bản XL và XLS dạng nhựa thường, trong khi hai phiên bản LTD và Wildtrak được bọc da sang trọng hơn. Nút bấm điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình cruise control được trang bị tiêu chuẩn cho cả ba phiên bản XLS, LTD và Wildtrak.
Hệ thống điều khiển hành trình trên phiên bản Wildtrak vẫn được độc quyền trang bị công nghệ thích ứng Adaptive Cruise Control, tự động giảm tốc và tăng tốc theo tốc độ của phương tiện phía trước.
Sau vô-lăng phiên bản XLS và LTD là đồng hồ analog tích hợp màn hình đa thông tin, trong khi phiên bản Wildtrak được trang bị hai màn hình hiển thị đa thông tin ở hai bên cụm đồng hồ trung tâm thiết kế thể thao. Thiết kế này vừa hiện đại, vừa tiện dụng khi cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.
Nội thất hai phiên bản XL và XLS được bọc nỉ với ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng. Trong khi phiên bản LTD và Wildtrak có ghế bọc da pha nỉ với ghế lái chỉnh điện 8 hướng cao cấp hơn. Phiên bản XL giá rẻ nhất nên ghế lái và ghế hành khách điều chỉnh tay 4 hướng.
Hàng ghế thứ hai của tất cả phiên bản có thể gập nguyên băng để có thể chở các vật dụng bên trong xe. Tuy nhiên so với các đối thủ trong phân khúc, hàng ghế thứ hai của Ford Ranger có độ nghiêng không nhiều. Nếu phải di chuyển trên một cung đường dài, người ngồi phía sau sẽ khá mệt mỏi.
Thiết bị tiện nghi trên Ford Ranger 2022
Ford Ranger cũng được trang bị các công nghệ giải trí và tiện nghi hàng đầu. Phiên bản XL giá rẻ được trang bị hệ thống âm thanh AM/FM và 4 loa, trong khi 4 phiên bản còn lại được trang bị đầu CD 1 đĩa tích hợp chức năng AM/FM, có thể phát MP3 cùng kết nối USB, Bluetooth, đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa.
Hai phiên bản XLS không còn tính năng điều khiển bằng giọng nói SYNC1. Trong khi phiên bản LTD và Wildtrak được trang bị hệ thống SYNC 3 với màn hình TFT cảm ứng 8-inch. Riêng phiên bản Wildtrak trang bị thêm bản đồ dẫn đường tiện dụng hơn.
Hai phiên bản XL và XLS vẫn trang bị điều hòa chỉnh tay, trong khi phiên bản LTD và Wildtrak được trang bị điều hòa 2 vùng tự động hiện đại. Tuy nhiên, Ford Ranger vẫn chưa trang bị cửa gió điều hòa cho các hàng ghế sau như hầu hết đối thủ như Nissan Navara, Toyota Hilux hay Mitsubishi Triton.
Các trang bị tiện nghi khác trên Ford Ranger có thể kể thêm như cửa kính điện điều khiển một chạm tự động lên/xuống và chống kẹt vị trí ghế lái. Riêng phiên bản LTD và Wildtrak có gương chiếu hậu bên trong tự động điều chỉnh chế độ ngày/đêm, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh tích hợp cảm biến mở cửa thông minh.
Động cơ và vận hành Ford Ranger 2022
Ford Ranger vẫn sử dụng động cơ diesel 2.2L cho các phiên bản XL và XLS. Trong khi hai động cơ diesel tăng áp và tăng áp kép 2.0L mới được trang bị trên phiên bản LTD và Wildtrak, tương tự Ford Everest 2019 ra mắt cùng thời điểm. Động cơ mới có công suất cao hơn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.
- Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi có công suất tối đa 158 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 385Nm từ 1.600 – 2.500 vòng/phút.
- Động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi có công suất tối đa 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 420Nm từ 1.750 – 2.500 vòng/phút.
- Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi có công suất tối đa 210 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500Nm từ 1.750 – 2.000 vòng/phút.
Động cơ 2.2L trước đây vẫn đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, trong khi động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo mới sẽ đi kèm với hộp số tự động 10 cấp thế hệ mới như trên Ford Everest 2019. Ngoài ra tùy phiên bản, Ford Ranger được trang bị hệ thống dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu chủ động với chức năng gài cầu điện Shift-On-The-Fly 4×4 có khóa vi sai cầu sau.
Với một kích thước to và nặng, người lái hoàn toàn có thể điều khiển xe Ford Ranger nhẹ nhàng với hệ thống lái trợ lực điện EPAS. Hệ thống này giúp tối ưu lực vặn vô lăng trong những điều kiện thay đổi tốc độ khác nhau. Khi di chuyển trong phố, vô lăng xe ô tô Ford Ranger nhẹ nhàng, thuận tiện đánh lái, nhưng chiếc vô lăng sẽ thay đổi lực khiến vô lăng chắc, nặng hơn khi tốc độ xe cao hơn trên đường trường hay cao tốc.
Điểm yếu của xe Ford Ranger có lẽ là hệ thống treo. Nếu chỉ đi 2 người và ngồi hàng ghế trước, chúng ta vẫn sẽ cảm nhận được độ êm ái nhất định từ hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn. Tuy nhiên nếu đi đủ 5 người và không chở hàng trên thùng phía sau, hệ thống treo sau lá nhíp với ống giảm chấn tác động ngược vào cabin khá mạnh, khiến xe xóc nhiều hơn và người ngồi trên xe sẽ khó chịu hơn.
Hệ thống an toàn trên Ford Ranger 2022
Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Ford Ranger bảo gồm:
- 2 túi khí phía trước
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Phiên bản Ford Ranger XLS, LTD và Wildtrak được nâng cấp tiêu chuẩn an toàn cao hơn với:
- Hệ thống Cân bằng điện tử ESP
- Hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
- Hệ thống kiểm soát lật xe
- Hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hai phiên bản LTD và Wildtrak sẽ được nâng cấp thêm
- Camera lùi
- Cảm biến lùi phía sau
- Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
- Báo động chống trộm bằng cảm biến chuyển động
Tiêu chuẩn an toàn cao nhất vẫn được dành cho phiên bản Ford Ranger Wildtrak với:
- Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật phía trước
- Hệ thống Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ duy trì làn đường
- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe song song chủ động
Ford Ranger 2022 ra mắt vào chiều ngày 24/11. Thế hệ mới của hãng xe Mỹ được dẫn dắt bởi Trung tâm Phát triển Sản phẩm của Ford Tại Úc, nơi tập trung đội ngũ quốc tế với những nhà thiết kế và kỹ sư tâm huyết. Trung tâm làm việc với đội ngũ trên toàn cầu để đưa vào Ranger nhiều công nghệ, cùng khả năng vận hành và các tính năng an toàn tiên nhất của Ford. Quan trọng là việc chế tạo, thử nghiệm Ranger với những tiêu chuẩn cao và khắc nghiệt nhất của Ford.
Ở thế hệ mới, Ford Ranger sở hữu diện mạo mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Các thay đổi về thiết kế ngoại thất bao gồm lưới tản nhiệt mới và cụm đèn pha chữ C đã trở thành điểm nhấn ở đầu xe. Lần đầu tiên Ford Ranger được trang bị đèn pha LED ma trận.
Ở phần đuôi xe là thiết kế hài hoà, tương xứng. Đèn hậu được thiết kế tinh tế, với tạo hình chữ C đặc trưng ở đầu xe.
Bên trong khoang nội thất mang đến cho người dùng cảm giác tiện nghi cao cấp như trên các xe du lịch, với các vật liệu mềm cao cấp. Nổi bật và đáng chú ý nhất là màn hình cảm ứng trung tâm được đặt dọc, đi kèm với hệ điều hành kiêm kết nối và giải trí SYNC®i 4.
Khung gầm của Ford Ranger 2022 được nâng cấp với chiều dài cơ sở tăng thêm 50mm và trục bánh xe cũng được mở rộng thêm 50mm so với phiên bản tiền nhiệm. Cấu trúc đầu xe được tạo hình bằng thủy lực đã tạo ra nhiều không gian hơn cho khoang động cơ, đủ chỗ cho động cơ V6 mới và giúp Ranger sẵn sàng cho các nâng cấp về công nghệ trong tương lai.
Hãng xe cũng bổ sung cho Ford Ranger 2022 thêm lựa chọn động cơ 3.0L V6 turbo Diesel. Đây là một trong ba lựa chọn động cơ turbo diesel sẽ có khi sản phẩm ra mắt, và tùy thuộc vào từng thị trường. Ranger thế hệ mới sẽ có lựa chọn động cơ 2.0L 4 xy-lanh thẳng hàng Turbo Đơn hoặc Turbo Kép.
Thêm vào đó, Ranger thế hệ mới sẽ có phiên bản động cơ xăng 2.3L EcoBoost 4 xy lanh đã được thử nghiệm và sử dụng trên nhiều sản phẩm toàn cầu của Ford. Những lựa chọn hộp số mới bao gồm hộp số tự động 10 cấp được nâng cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp, bổ sung thêm cho hộp số tự động 6 cấp hiện nay.
Ranger thế hệ mới sẽ được lắp ráp tại các nhà máy của Ford tại Thái Lan, Nam Phi từ năm 2022, thông tin về các thị trường khác sẽ được cập nhật sau này. Chi tiết về việc mở bán sản phẩm tại từng thị trường cũng được hãng xe công bố trong thời gian tới.